Chi phí hỗ trợ chữa viêm tuyến tiền liệt là bao nhiêu

Bệnh viêm tuyến tiền liệt hoàn toàn có thể chữa khỏi được nếu như được phát hiện và điều trị sớm, đúng cách. Tuy nhiên nhiều nam giới vì lo sợ chi phí khám chữa bệnh quá cao mà chần chừ không đi khám sớm. Điều này khiến cho bệnh ngày càng nặng, thậm chí có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Vậy chi phí hỗ trợ chữa viêm tuyến tiền liệt là bao nhiêu? Cùng tìm hiểu vấn đề này thông qua bài viết sau.

Chi phí hỗ trợ chữa viêm tuyến tiền liệt có đắt không?

Tuyến tiền liệt giữ chức năng sinh sản quan trọng cũng như duy trì đời sống tình dục của nam giới. Vì vậy, khi tuyến tiền liệt bị viêm nhiễm, nếu nam giới không sớm khám trị sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng tình dục, chức năng sinh sản của nam giới, thậm chí có thể gây ra tình trạng vô sinh – hiếm muộn.

Do đó, khi có biểu hiện viêm tuyến tiền liệt nói trên, nam giới cần chủ động đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được thăm khám và chữa trị hiệu quả nhất.

Các chuyên gia nam khoa giàu kinh nghiệm cho biết, khi mới có dấu hiệu của bệnh viêm tuyến tiền liệt hãy đến cơ sở y tế để kiểm tra và chữa trị ngay để không bị tốn nhiều thời gian và tiền bạc.

Chi phí hỗ trợ chữa bệnh viêm tuyến tiền liệt thường phụ thuộc vào các yếu tố sau:

Tình trạng bệnh của mỗi người

Bệnh nhân bị bệnh nặng chắc chắn sẽ phải trả mức chi phí cao hơn những người bị bệnh nhẹ. Vì người bị bệnh ở mức độ nhẹ thì phương pháp điều trị cũng sẽ không quá phức tạp. Đặc biệt là không hết quá nhiều thời gian cũng như công sức để điều trị cho bệnh.

Thể trạng sức khỏe của mỗi người

Với những bệnh nhân có sức khỏe tốt, sức đề kháng cao. Chi phí điều trị sẽ thấp hơn so với những người bệnh có tình trạng sức khỏe không được tốt. Do, bệnh nhân có sức đề kháng cao thì quá trình điều trị sẽ hồi phục nhanh hơn. Tiết kiệm được thêm các khoản như: tiền viện, tiền thuốc…so với những người khác.

Chi phí hỗ trợ chữa viêm tuyến tiền liệt là bao nhiêu?

Phương pháp điều trị

Nếu chỉ phải dùng phương pháp thông thường như nội khoa để can thiệp thì bệnh nhân có chi phí thấp hơn ngoại khoa. Tùy vào tình hình mà bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp đem lại hiệu quả cao và tiết kiệm chi phí nhất cho bệnh nhân.

Cơ sở khám chữa bệnh

Chất lượng nơi khám chữa cũng quyết định rất lớn đến chi phí chữa trị bệnh viêm tuyến tiền liệt. Những cơ sở y tế có các cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài sẽ có chi phí khám chữa cao hơn cơ sở y tế có điều kiện cơ sở vật chất kém. Do những địa chỉ có cơ sở vật chất tốt phải đầu tư khoản tiền lớn vào trang thiết bị y tế hiện đại để phục vụ cho công tác khám chữa bệnh, giúp cho việc chữa bệnh diễn ra nhanh chóng, chính xác và có kết quả tốt.

Chi phí điều trị viêm tuyến tiền liệt phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Tuy nhiên bạn cần nhớ rằng “tiền nào của nấy”, nếu bạn lựa chọn nơi có bác sĩ giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất tốt, phương pháp điều trị hiện đại thì chi phí sẽ cao hơn nhưng thời gian điều trị sẽ nhanh hơn và kết quả điều trị tốt hơn.

Ngược lại, nếu chọn những cơ sở y tế có điều kiện vật chất kém, trình độ bác sĩ còn non kém thì tuy chi phí có thể ít hơn nhưng thời gian chữa trị sẽ lâu hơn, khiến bạn thêm mệt mỏi, càng lâu thì càng mất thêm chi phí phát sinh.

Điều trị viêm tuyến tiền liệt tại cơ sở chuyên khoa có tốn nhiều chi phí không? Và cụ thể là bao nhiêu? Hãy nhấp ngay vào khung [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] bên dưới các chuyên gia nam khoa tư vấn sẽ giải đáp ngay.

Địa chỉ điều trị viêm tuyến tiền liệt uy tín, chi phí hợp lý

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hải Dương tại Hải Dương là một địa chỉ uy tín trong việc khám chữa các bệnh nam khoa, trong đó có viêm tuyến tiền liệt đã mang lại hiệu quả cao. Phòng khám nhận được những phản hồi tích cực từ phía nam giới về cả hiệu quả điều trị lẫn chất lượng dịch vụ y tế và chi phí khám chữa.

Tại Phòng Khám Đa Khoa Hải Dương để điều trị viêm tuyến tiền liệt hiệu quả, các bác sĩ tiến hành làm các xét nghiệm để tìm ra nguyên nhân gây bệnh. Tùy vào nguyên nhân gây bệnh và tình trạng bệnh để lựa chọn phác đồ điều trị thế nào cho hiệu quả. Cụ thể:

Phương pháp nội khoa: bằng việc uống các loại thuốc kháng sinh, giảm đau, giảm hormone tuyến tiền liệt để tiêu diệt vi khuẩn, chống viêm, tiêu sưng, giảm đau buốt.

Phương pháp ngoại khoa: bao gồm nhiều phương pháp khác nhau, tùy vào từng nguyên nhân khác nhau mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phù hợp.

Điều trị bằng hệ thống CIS: được áp dụng với trường hợp viêm tuyến tiền liệt không do vi khuẩn. Kích thích và điều chỉnh chung khu thần kinh, giải tỏa áp lực của tuyến tiền liệt.

Điều trị điện trường: Điều trị viêm tuyến tiền liệt do các vi khuẩn gây nên, viêm tuyến tiền liệt do viêm niệu đạo. Xâm lấm tối thiểu, không đau, an toàn, không gây biến chứng, không tái phát chỉ với một liệu trình.

Kỹ thuật điều trị ZYT: Áp dụng cho viêm tuyến tiền liệt mãn tính, viêm tuyến tiền liệt do vi khuẩn, viêm tuyến tiền liệt không do vi khuẩn, viêm tuyến tiền liệt không biểu hiện. Phương pháp điều trị linh hoạt với phạm vi thích ứng rộng, hiệu quả cao, tránh được các biến chứng không mong muốn.

Phương pháp vật lý trị liệu: Những bài tập đặc biệt và kỹ thuật thư giãn có thể cải thiện những triệu chứng của viêm tuyến tiền liệt. Kết hợp xoa tuyến tiền liệt để giảm xung huyết, thông mạch hạn chế đau. Tập thể dục với tư thế nằm duỗi thẳng và thư giãn cơ mu dưới.

Phòng Khám Hải Dương địa chỉ chữa viêm tuyến tiền liệt uy tín, chi phí hợp lý

Bên cạnh phương pháp tiên tiến, Phòng Khám Đa Khoa Hải Dương còn được giới chuyên môn và bệnh nhân đánh giá cao, bởi:

icon Môi trường y tế chất lượng: Phòng khám chữa sạch sẽ, tiện nghi, thiết bị y tế được đầu tư nghiêm túc,… hỗ trợ quá trình khám chữa bệnh chính xác, hiệu quả, an toàn.

icon Bác sĩ giỏi, tận tâm: Phụ trách chẩn đoán và điều trị là những bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, tận tâm với người bệnh,… đảm bảo chất lượng điều trị.

icon Về chi phí khám chữa bệnh: Tất cả khoản chi phí chữa viêm tuyến tiền liệt tại Phòng Khám Đa Khoa Hải Dương sẽ được công khai và trao đổi với người bệnh cụ thể trước khi tiến hành liệu trình điều trị và có in hóa đơn rõ ràng. Tùy theo từng tình trạng bệnh của mỗi người mà mức chi phí này có thể dao động, tuy nhiên tại Phòng Khám Đa Khoa Hải Dương chi phí luôn được tối ưu, phù hợp với nhiều đối tượng người bệnh.

icon Thông tin cá nhân: người bệnh được cam kết bảo mật an toàn, chặt chẽ,… để bệnh nhân chúng ta có thể yên tâm bởi đây là sự lựa chọn tốt và đáng tin cậy nhất.

Nếu vẫn còn có thắc mắc gì về chi phí hỗ trợ chữa viêm tuyến tiền liệt là bao nhiêu hay cần đặt lịch hẹn khám ưu tiên miễn phí cùng bác sĩ chuyên khoa. Hãy gọi ngay đến số Hotline: 096 128 0513 hoặc nhấp vào khung [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn cụ thể ngay lập tức.