Nổi mẩn đỏ ở vùng kín nam phải làm sao?

Nổi mẩn đỏ ở vùng kín nam giới là một dấu hiệu cảnh báo vùng cơ quan sinh dục bạn đang có dấu hiệu bất thường do dị ứng hay mắc phải một số bệnh viêm nhiễm nam khoa, bệnh xã hội. Nổi mẩn đỏ ở vùng kín nam phải làm sao? Dưới đây là những thông tin về tình trạng mọc mụn ở dương vật, quý ông nên tham khảo.

NỔI MẨN ĐỎ Ở VÙNG KÍN NAM LÀ BỆNH GÌ?

Tình trạng ngứa ngáy, nổi mẩn đỏ vùng kín nam giới thường khiến người bệnh luôn sống trong cảm giác khó chịu, mất tập trung và lo lắng. Thậm chí, từng có rất nhiều trường hợp băn khoăn, dù đã vệ sinh “vùng kín” sạch sẽ nhưng vẫn bị ngứa và nổi mẩn đỏ vùng kín kéo dài trong nhiều tuần liền,…

Lúc này, rất có thể hiện tượng nổi mẩn đỏ vùng kín nam giới “tố cáo” bạn có thể đang mắc một số bệnh lý sau:

– Viêm bao quy đầu: Người bệnh thấy xuất hiện mụn dương vật nhỏ li ti, màu trắng hoặc đỏ hồng, ngứa, hơi đau rát và kèm theo nhiều bẩn bựa sinh dục có mùi hôi.

– Sùi mào gà: Bệnh do virus HPV gây nên. Khi bị sùi mào gà thì dương vật nổi nhiều mụn thịt màu trắng hoặc đỏ tươi. Những mụn thịt này phát triển tập trung, nhìn giống mào gà, khi ấn vào dễ chảy máu và chảy mủ, mùi rất hôi. Đây là bệnh xã hội “cứng đầu” dễ quay trở lại nếu không được hỗ trợ điều trị tốt.

vung-kin-nam-noi-man-do

Nổi mẩn đỏ ở vùng kín nam triệu chứng bạn không nên chủ quan

– Mụn rộp sinh dục: Là bệnh xã hội do virus HSV gây ra. Mụn rộp sinh dục sẽ khiến cho dương vật nổi mụn nước, các mụn này tập trung thành chùm, khi ấn có mủ màu trắng chảy ra. Khi mụn rộp sinh dục bị vỡ ra sẽ tạo thành các vết loét gây đau nhức cho bệnh nhân.

–  Gai sinh dục: Thực chất gai sinh dục không phải là bệnh lý mà chỉ do các tế bào gai ở cơ quan sinh dục nam giới bị phát triển quá mức. Khi bị gai sinh dục nam giới sẽ thấy có triệu chứng đầu dương vật bị nổi mụn đỏ, không ngứa, không đau. Nếu nam giới chạm vào các nốt mụn này sẽ cảm thấy hơi rợn người và gây mất thẩm mỹ cho người bệnh.

Hãy mạnh dạn trao đổi tình trạng bất thường tại dương vật cùng bác sĩ chuyên nam khoa để được giải đáp chính xác. Cuộc hội thoại sẽ được bảo mật!!

NỔI MẨN ĐỎ Ở VÙNG KÍN NAM NGUY HIỂM KHÔNG?

Như đã chia sẻ ở trên, nổi mẩn đỏ ở vùng kín nam là dấu hiệu của các bệnh nam khoa, xã hội nguy hiểm. Nếu nam giới không cảnh giác với hiện tượng này, chủ quan trong thăm khám và điều trị sẽ có nguy cơ đối mặt với những hậu quả khôn lường, cụ thể:

✘ Dương vật nổi mẩn đỏ tác động trực tiếp đến tâm sinh lý của nam giới, gây nhiều phiền toái, ảnh hưởng đến sinh hoạt, công việc, khiến chất lượng cuộc sống giảm sút nghiêm trọng.

✘ Tình trạng vùng kín nổi mẩn đỏ thường kèm theo đau rát, do đó sẽ ảnh hưởng đến đời sống tình dục, khiến nam giới ngại quan hệ, lâu dần đe dọa hạnh phúc gia đình.

✘ Khi không khắc phục kịp thời, các bệnh viêm nhiễm bao quy đầu có thể dẫn đến nhiễm trùng dương vật, hoại tử dương vật, thậm chí ung thư dương vật,… nguy hại tính mạng.

✘ Hiện tượng nổi mẩn đỏ vùng kín do mắc phải các bệnh xã hội sẽ nhanh chóng lây lan đến các bộ xung quanh vùng kín như niệu đạo, tuyến tiền liệt,… tác động ảnh hưởng đến chức năng sinh sản, tăng cao nguy cơ vô sinh, hiến muộn ở nam giới.

NỔI MẨN ĐỎ Ở VÙNG KÍN NAM PHẢI LÀM SAO?

Khi nam giới phát hiện hiện tượng nổi mẩn đỏ ở vùng kín bạn không nên e ngại, xấu hổ hay tự ý chữa trị tại nhà mà hãy nhanh chóng tìm đến cơ sở y tế uy tín để các được bác sĩ thăm khám, tìm ra nguyên nhân và có hướng hỗ trợ điều trị hiệu quả.

Tùy theo nguyên nhân và tình trạng sức khỏe mà các bác sĩ tại Phòng Khám đa khoa Hải Dương () sẽ có chỉ định phác đồ điều trị thích hợp như:

Sử dụng thuốc: Thuốc sử dụng thường là thuốc uống, thuốc bôi hoặc thuốc xịt có tác dụng giảm đau, kháng viêm. Thường được áp dụng cho những trường hợp nổi mụn ở giai đoạn nhẹ. Người bệnh cần tuân thủ chỉ định của bác sĩ chuyên khoa, không tự ý mua thuốc điều trị tại nhà để hạn chế biến chứng và các tác dụng phụ không mong muốn.

Điều trị ngoại khoa: Tùy thuộc vào nguyên nhân gây bệnh nên hướng điều trị gồm:

– Phương pháp xâm lấn tối thiểu: Đây là giải pháp điều trị vùng kín nổi mẩn đỏ do các bệnh viêm nhiễm về bao quy đầu gây ra. Bao quy đầu dài/hẹp khi được điều trị sẽ giúp vệ sinh “cậu nhỏ” dễ dàng, ngăn ngừa xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ cho phái mạnh.

Phòng khám đa khoa Hải Dương – địa chỉ chữa nổi mẩn đỏ ở vùng kín nam hiệu quả

– Điều trị nổi mụn dương vật bằng phương pháp hiện đại

+ Phương pháp ALA – PDT: Đây là giải pháp tối ưu trong việc hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà bằng sử dụng đèn huỳnh quang để loại bỏ ổ bệnh và tiêu diệt virus  từ đó loại bỏ dần các đám sùi.

+ Liệu pháp miễn dịch gene INT: Giúp khắc phục các vấn đề của bệnh mụn rộp sinh dục, xác định đúng ổ bệnh, giúp loại bỏ toàn bộ virus herpes sinh dục trong dây thần kinh ẩn bên trong, cắt đứt nguồn dinh dưỡng của virus, ngăn chặn sự sinh sản và phục hồi phần niêm mạc bị thương tổn.

Đến với Phòng Khám đa khoa Hải Dương nam giới có thể hoàn toàn yên tâm điều trị bệnh vì :

Phòng khám được Sở y tế cấp giấy phép hoạt động trong thăm khám và điều trị các bệnh nam khoa.

Cơ sở vật chất và trang thiết bị tiên tiến, hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển.

Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn, tay nghề cao, kinh nghiệm thực tiễn nhiều năm trong điều trị bệnh nam khoa, đặc biệt nổi mụn vùng kín.

Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt từ 7h30 đến 1930 hằng ngày, không nghỉ Chủ nhật, Lễ, Tết giúp bệnh nhân dễ dàng sắp xếp công việc.

Chi phí được thu hợp lý theo đúng quy định của bộ y tế, niêm yết và công khai rõ ràng, minh bạch,… Thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án bảo mật tuyệt đối.

Hy vọng, với đầy đủ thông tin chia sẻ liên quan đến vấn đề Nổi mẩn đỏ ở vùng kín nam phải làm sao? ở trên sẽ hữu ích với nhiều nam giới, từ đó có thể chủ động tìm hướng khắc phục kịp thời, ngăn ngừa được các biến chứng nguy hiểm xảy ra. Mọi thắc mắc cần giải đáp các bạn hãy gọi đến Hotline: 096 128 0513 hoặc bấm vào khung tư vấn [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] , các chuyên gia sẽ tư vấn miễn phí cho bạn 24/24.